Timemart Vietnam

Bếp hồng ngoại siêu rẻ- chất lượng khó đảm bảo



Mua bếp hồng ngoại rẻ nhưng chưa chắc đã bền



Thị trường bếp hồng ngoại ngày càng sôi động, và khó đoán. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm bếp hồng ngoại bền, đẹp và an toàn đó là cau hỏi của hầu hết các bà nội chợ của chúng ta? 

Trước những hàng loạt lời giới thiếu bếp hồng ngoại siêu rẻ, siêu bền khiến người tiêu dùng phân vân. Tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng sẽ là con dao hai lưỡi có khi người tiêu dùng mất tiền mà hàng đó lại không hè rẻ chút nào. Các cụ nhà ta đã có câu:"Tiền nào của ấy"

bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại giúp bạn nấu lẩu nhanh chóng

Chị Ngọc ( Hoàng Mai - Hà Nội) cho biết: " Bếp hồng ngoại hiện nay trên thị trường có rất nhiều, mình cũng giống tâm lý mọi người thôi thấy rẻ là tò mò và muốn mua. Nhưng thật không may mình mua về dùng chưa được nửa tháng thì bếp hỏng"

Anh Thắng chung cảnh ngộ với chị Ngọc, anh chia sẻ: "Mua bếp hồng ngoại về cho vợ đỡ vất vả thì chẳng được bao lâu nó hỏng rút kinh nghiệm khi mua mình sẽ đến nhưng nơi bán hàng uy tín chứ không ham rẻ nữa"

Vậy nên hãy lựa chọn mua bếp hồng ngoại tại những nơi uy tín đừng ham rẻ. Bếp hồng ngoại thật sự là một sản phẩm tốt đa năng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Bếp hồng ngoại nấu ăn nhanh lại an toàn có thể di chuyển đến bất cứ đâu.

=> Bếp hồng ngoại chính hãng an toàn và đảm bảo chất lượng hãy truy cập và lựa chọn:timemart.vn/305/p/320739/bep-hong-ngoai-bep-tu.html


bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại giúp bạn nấu nhiều món ăn ngon


Như bạn đã biết bếp hồng ngoại (còn được gọi là bếp halogen, bếp quang nhiệt) cũng là một loại bếp điện nhưng bếp halogen hoạt động dựa trên nguyên lý tia hồng ngoại được truyền qua bóng đèn halogen ẩn dưới bề mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt (bức xạ nhiệt). Mặt bếp kính chịu nhiệt chuyển sang màu đỏ và nhiệt truyền đi với tốc độ của ánh sáng do đó bạn không cần phải chờ đợi bếp làm nóng xoong, nồi.

bep-hong-ngoai


Bếp hồng ngoại kiểu dáng mới

Bóng đèn halogen, là bóng sợi đốt nhưng có bơm đầy khí halogen, tạo ra nhiệt nhiều hơn và có tuổi thọ khoảng 3 năm, lâu hơn bóng đèn sợi đốt nên bạn không phải thay bóng đèn halogen thường xuyên. Giá thay bóng khoảng 30.000 đồng/bóng (bóng Trung Quốc, có tuổi thọ 2.500 giờ và không phân biệt bếp đắt tiền hay rẻ tiền). Bếp đơn có công suất tối đa khoảng 2000 W.

=> Bạn phân vân không biết lựa chọn loại bếp nào cho gia đình, bạn hãy tham khảo tại:http://timemart.vn/305/news-detail/663091/do-dung-gia-dinh/ban-luan-bep-hong-ngoai-hay-bep-gas-dun-nhanh-hon-.html


bep-hong-ngoai
Ưu điểm:

• Ít rủi ro hơn bếp gas.
• Ít kén dụng cụ bếp.
• Nấu nhanh hơn bếp gas và bếp điện 50% (theo eHow)
• Có thể nướng thức ăn (cá, mực, thịt...) ngay trên mặt bếp
• Bếp rất an toàn. Mặt bếp nguội, chỉ có mặt bếp thực sự nấu mới nóng.

Nhược điểm:

• Là loại bếp cao cấp nên đắt tiền (đối với bếp đôi trở lên).
• Mặt bếp bằng sứ thủy tinh nên nếu không cẩn thận sẽ dễ bị trầy xước, vỡ.
• Nếu dụng cụ bếp không trùm bếp nấu thì dẫn đến chói mắt.
• Ồn. Bếp có sử dụng quạt tản nhiệt nên trong quá trình sử dụng bếp quạt có thể phát ra tiếng ồn.
Giá cả: Bếp halogen đắt hơn bếp điện thông thường. Hiện trên thị trường phổ biến dạng bếp đơn có giá từ 300.000 đồng - 3 triệu đồng, ít thấy mẫu bếp đôi trở lên tại Việt Nam.

Sản phẩm liên quan:




Share your views...

0 Respones to "Bếp hồng ngoại siêu rẻ- chất lượng khó đảm bảo"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Bếp hồng ngoại - Bếp điện từ - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam