Timemart Vietnam

Bếp hồng ngoại và những điều cần chú ý để sử dụng an toàn, hiệu quả



Những điều lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại



Bếp hồng ngoại giúp bạn trở thành một người phụ nữ hoàn hảo đến tuyệt vời. Bếp hồng ngoại không chỉ đem đến sự tiện dụng cho người sử dụng mà bếp hồng ngoại còn là bí kíp lưu giữ mùi vị món ăn cực ngon cho cả gia đình


Bếp hồng ngoại được yêu thích nhất 2013


Bếp hồng ngoại do nguồn hồng ngoại là tia bức xạ nhiệt có bước sóng hồng ngoại nên có thể sử dụng để làm giảm đau các vết thương hoặc nhức mỏi cơ bắp. Có thể sử dụng bếp hồng ngoại như 1 lò sưởi điện trong phòng ở hoặc phòng tắm nhưng phải treo trên giá ở vị trí cao và chắc chắn an toàn với trẻ nhỏ.


bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại hiện đại cho gia đình bạn



Bếp hồng ngoại có thể đun được các vật liệu, yêu cầu bề mặt nhẵn, không dùng đồ dễ vỡ như cốc, bát, đĩa thủy tinh cho lên bề mặt sẽ gây hiện tượng nứt vỡ...Bếp sử dụng nguyên lý tạo tia hồng ngoại nên rất an toàn với con người (hồng ngoại là thứ ánh sáng mà ta vẫn tiếp xúc hàng ngày).

Cách sử dụng bếp hồng ngoại, hoặc đun xong không được sờ tay lên vùng giữa (vùng Ceramic), nó sẽ rất nóng. Khi không dùng, quạt vẫn chạy để tản nhiệt, khi nhiệt độ giảm đến mức an toàn, quạt sẽ tự tắt.

bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại giúp bạn nấu lẩu nhanh chóng


bep-hong-ngoai
Trong quá trình sử dụng nếu màn hình bếp phát tín hiệu Failure (báo sự cố) , bạn tắt bếp và kiểm tra xem có vật lạ rơi vào trong bếp hoặc quạt gió bị kẹt, cửa thông thoát gió bị bẩn hoặc bị che chắn.

Trong quá trình sử dụng bếp có thể lúc sáng lúc tối (lúc mạnh lúc yếu). Đây là thiết kế mặc định nhằm đảm bảo lượng nhiệt hồng ngoại sinh ra có hiệu quả nhất.

Lưu ý đầu tiên khi mua bếp hồng ngoại chính hãng người tiêu dùng cần hỏi rõ thông tin về sản phẩm bởi lẽ người tiêu dùng thường hay mắc một lỗi phổ biến là không mở đúng nút mở bếp hay bật nhầm chết độ của bếp.

 Bạn chú ý đọc kĩ mọi hướng dẫn của nhà sản xuất, khi dùng thì nên chú ý các chỉ dẫn trên bảng điều khiên của bếp hồng ngoại. Ngoài ra bạn cố thể gặp lỗi do bật nhầm chế độ của bếp nấu khiến bếp nấu không như mong muốn hay bếp không hoạt động. Điều này có thể gây nguy hiểm, đặc biệt khi bạn đang đặt những vật cần đun trên mặt bếp.

không nên chạy hết công suất của bếp hồng ngoại. So với bếp ga thì bếp điện hay bếp hồng ngoại đều có khả năng đốt nóng dụng cụ nấu nhanh hơn. Nếu sử dụng công suất quá cao để đun nóng các dụng cụ nấu trước khi cho thức ăn vào thì có năng làm cháy các dụng cụ nấu đó. Do đó khi nấu bạn nên để ở chế độ công suất thấp để đảm bảo an toàn, có thể tăng dần nếu cần về sau

bep-hong-ngoaiSử dụng đúng quy tắc bếp hồng ngoại thật sự mang lại sự tiện dụng tuyệt đối, an toàn, tiết kiệm hơn cho các gia đình. Các bạn nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng khi mua bếp hồng ngoại về, đọc kĩ chức năng của từng phím để sử dụng đúng mục đích.

Không chạm vào vùng phát nhiệt, không được sờ tay vào mặt bếp cả trong và sau khi nấu (nhất là ở vòng tròn phát tia hồng ngoại).

Bạn lưu ý sử dụng nồi có đáy bao trùm lên vùng ảnh hưởng của tia hồng ngoại (vòng tròn mặt bếp) để phát huy hết công suất bếp. Không nên nhìn lâu vào mặt bếp đã khởi động khi chưa có nồi dễ gây chói mắt nhất là ở nhiệt độ cao.

Để tránh điện giật, không được để dây nối, phích cắm hoặc toàn bộ bếp trong môi trường nước hoặc chất lỏng khác.Không sử dụng bếp khi bị hỏng dây nối, phích cắm, có các dấu hiệu hư hỏng các chức năng hoặc bị hư hại dưới bất kì hình thức nào.

Trong quá trình điều khiển bếp, bạn chỉ nên dùng 1 ngón tay để điều khiển. Bảo quản bếp: dùng giẻ mềm lau vệ sinh bếp hồng ngoại: thân và mặt bếp. Để xa nơi ẩm ướt và môi trường không có hóa chất.

Đặt bếp ở nơi bằng phẳng, lỗ thoát gió ở đáy bếp và xung quanh luôn thông thoáng.Không để bếp ở trên, hoặc ở gần bếp điện, bếp ga hoặc lò nướng. Bếp chỉ được dùng trong nhà, không sử dụng bếp ở ngoài trời, chịu ảnh hưởng bởi mưa, nắng …Cẩn trọng hơn trong quá trình sử dụng khi bếp để gần trẻ em.

bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại giúp bạn nấu những món ăn ngon

Để ngừng hoạt động, tắt tất cả các chức năng đang sử dụng, sau đó rút phích cắm khỏi ổ điên. Cần đặc biệt lưu ý khi di chuyểnbếp hồng ngoại đang đựng dầu nóng hoặc những chất lỏng đang sôi khác. Các loại dụng cụ nấu thức ăn yêu cầu bề mặt tiếp xúc với bếp phải nhẵn, không dùng đồ dễ vỡ như cốc, bát, đĩa thủy tinh cho lên bề mặt sẽ gây hiện tượng nứt vỡ...Nếu thực hiện đúng các quý tắc trên bạn sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng tất cả các loại bếp hồng ngoại..


NguồnTimeMart VN




Share your views...

0 Respones to "Bếp hồng ngoại và những điều cần chú ý để sử dụng an toàn, hiệu quả"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Bếp hồng ngoại - Bếp điện từ - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam