Timemart Vietnam

Sườn nướng cay thơm ngon với bếp hồng ngoại



Bếp hồng ngoại giúp bạn có những món ăn ngon nhanh, ngon và bổ dưỡng. Hãy cùng nấu những món ăn cho những người thân yêu của bạn bằng chiếc bếp hồng ngoại.

bep-hong-ngoai
Nguyên liệu:

500g sườn heo
1 củ tỏi
5 trái ớt hiểm
3 thìa cà phê hạt nêm
3 thìa súp dầu ăn
1/2 chén sữa dùng để nấu ăn

Cách làm:

Sườn heo rửa sạch, chặt khúc vừa ăn. Cho ớt, tỏi, hạt nêm, dầu ăn vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Trút hỗn hợp vừa xay vào sườn heo, thêm sữa dùng để nấu ăn vào, ướp sườn cho thấm.

Cho sườn nướng trên bếp hồng ngoại, nướng trong khoảng 15 phút, khi sườn ngả sang màu vàng cánh gián là được.
Cho sườn nướng ra đĩa, dùng với cơm, ăn kèm xà lách, cà chua.

Mách nhỏ: Bạn có thể lấy nước ướp sườn, đun sôi trên lửa nhỏ cho hỗn hợp hơi sệt lại để làm nước xốt rưới lên thịt. Trước khi tẩm ướp, có thể róc bớt thịt, dùng sống dao đập đập cho thịt mềm. Đừng chọn sườn quá nạc khi nướng sẽ bị cứng.
bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại giúp gia đình bạn có những bữa ăn ngon

bep-hong-ngoai
Bí quyết nấu ăn ngon với bếp hồng ngoại

Dùng bếp hồng ngoại giúp tiết kiệm chi phí và thời gian nấu ăn, và loại bếp này có công suất hoạt động khá lớn, dùng chiên và kho, thức ăn rất nhanh mà không cần phải đợi lâu như bếp ga hoặc bếp củi. Sau đây là các bí quyết sử dụng

Khi chiên: bạn đặt nồi lên bếp hồng ngoại và chọn chế độ nhiệt vừa phải, khi thấy khói bóc bốc lên từ nồi thì bạn cho dầu ăn vô rồi cho thức ăn vào chiên.


Sau đó, bạn hạ nhiệt độ bếp xuống ở mức 70-80% là được. Cứ đặt ở mức này, thực phẩm sẽ chín vàng đều và giòn. Nếu bạn để nhiệt độ quá cao thức ăn sẽ bị khét và nếu hạ quá thấp thức ăn sẽ bị dính chảo.

Có một số loại bếp hồng ngoại Timemart có sẵn chế độ cài đặt cho từng thực đơn, như chiên giòn, xào dinh dưỡng, nấu lẩu..., bạn nên chọn theo thực đơn đó để đảm bảo bếp từ được sử dụng hiệu quả nhất. Bếp hồng ngoại có chức năng cài đặt tiện dụng này.

Khi kho: bạn cũng đặt nồi lên bếp và chỉnh ở mức nhiệt độ cao nhất. Khi thấy thức ăn bên trong nồi sôi đều lên, bạn hạ nhiệt độ xuống còn 50% và đậy nắp lại kho. Thỉnh thoảng, nên đảo nhẹ thức ăn bên trong để thực phẩm chín đều. Tương tự bạn nên chú ý chọn nhiệt độ phù hợp.

NguồnTimeMart VN




Share your views...

0 Respones to "Sườn nướng cay thơm ngon với bếp hồng ngoại"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Bếp hồng ngoại - Bếp điện từ - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam