Timemart Vietnam

Phân chia bếp hồng ngoại như thế nào?




Tiêu chí phân chia bếp hồng ngoại


Trong thời kì giá cả leo thang như hiện nay bếp hồng ngoại đang trở thành dụng cụ được yêu thích cho căn nhà bếp hiện đại.


bep-hong-ngoai-gia-reNguyên lý hoạt động của bếp hồng ngoại


Bếp halogen hay còn gọi là bếp hồng ngoại, phát sinh nhiệt và truyền nhiệt đến nồi hoặc chảo làm chín thức ăn. Bếp từ lại tạo ra phát sinh dòng điện từ cảm ứng làm nóng nồi hoặc chảo. Bếp hồng ngoại sử dụng một bóng đèn halogen, trong đó có bơm khí halogen tạo ra bức xạ nhiệt làm nóng bề mặt bếp, nồi chảo đặt bên trên bếp cũng được làm nóng nên nấu chín được thức ăn.

Bếp  từ có nguyên lý khác hẳn. Trong bếp từ có một bộ phận phát ra sóng điện từ - loại sóng cỡ trung tần – đi qua nồi hoặc chảo có chứa sắt từ (có nhiễm từ). Dòng điện từ này luân chuyển tạo ra nhiệt. Đây là sự khác biệt lớn giữa nấu ăn bằng bếp từ và các loại bếp điện khác. Do  sóng điện từ phát ra chỉ làm nóng đáy nồi nên nấu bằng bếp từ hiệu quả hơn nhiều so với bếp điện bình thường (bếp điện trở) và bếp halogen.

Bếp hồng ngoại đơn: Bếp đơn thường sử dụng cho gia đình ít người hoặc cá nhân, thường sử dụng cho cá nhân là phần chính, bởi vì bếp nhỏ gọn, có thể nấu nướng, nấu lẩu chiếm diện tích nhỏ gọn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay doca nghiên cứu cho thấy lượng bếp đơn tiêu thụ chậm hơn so với những năm trước với lý do: giờ đây các nhà sản xuất cho ra đời nhiều dòng chảo lẩu nướng đa năng vừa nướng, vừa nấu lẩu không cần dùng bếp hồng ngoại như trước kia.

Trước kia các gia đình mua bếp hồng ngoại sử dụng với mục đích là ăn đồ nướng, lẩu,.. nay có các loại nồi đa năng chuyên dụng họ chuyển sang dùng bếp hồng ngoại đôi tiện cho nấu nướng hơn. Giá rất rẻ từ 350.000 tới hơn 1.000.000 Đ. Một số loại bếp đơn được người tiêu dùng tin chọn như : Sanyo cảm ứng gái tầm 800.000, Bếp hồng ngoại Chefs gái tầm hơn 1.000.000 đ và đặc biệt là Bếp hồng ngoại YOSAKY Nhật Bản giá phải chăng và chất lượng tốt tầm 2,4tr…

Tiêu chí phân chia bếp hồng ngoại

bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại đôi, ba, bốn… Bếp hồng ngoại lạoi này giúp nội chợ nhanh lên gấp nhiều lần so với bếp gas, bếp đơn… Giá tầm từ 3.000.000 trở lên có những bếp nhập khẩu giá thành hàng chục triệu đồng. Một số loại bếp được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay có nhiều như: Bếp hồng ngoạiđôi Chefs, sooxto Japan, Việt – Hàn…có giá tầm từ 7 tới 9 triệu. Và đặc biệt là dòng bếp Fizano liên doanh Việt - Nhật có giá tầm gần 4 triệu.

Dựa trên tiêu chí về công suất của bếp hồng ngoại:

Bếp hồng ngoại dùng trong hộ gia đình: Loại bếp hồng ngoại này thường có công suất không lớn từ 200 W tới 2000 W/1 vùng nấu. Công suất này tương đôi giúp đun nấu cực nhanh.

- Bếp hồng ngoại công nghiệp : Loại bếp này công suất rất lớn có công suất lên tới 9000 W. Dùng để nung nấu nhiều hóa chất và hợp kim trong công nghiệp

*Dựa trên nguồn gốc xuất sứ

-  Bếp hồng ngoại liên doanh: Dòng bếp hồng ngoại liên doanh chất lượng tương đối tốt, lắp ráp tại Việt Nam, giá thành cũng rất phải chăng. Với bếp hồng ngoại đôi giá thành tầm dưới 10.000.000 Đ. Điều khiển cảm ứng tay và nhiều tính năng tương đối hiện đại, có hướng dẫn Tiếng Việt giúp người tiêu dùng dễ sử dụng. Một số dòng bếp hồng ngoại liên doanh như: Việt Hàn, Sanaky, Fizano..

bep-hong-ngoai-gia-re

Bếp hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng




Share your views...

1 Respones to "Phân chia bếp hồng ngoại như thế nào?"

Dauhang nói...

cảm ơn bài viết. bếp đẹp quá.
ad cho mình chia sẻ thêm nhé: Bếp điện từ nhập khẩu hoặc Bep dien tu nhap khau. Cảm ơn!


lúc 05:44 15 tháng 12, 2014

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Bếp hồng ngoại - Bếp điện từ - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam