Timemart Vietnam

Bí quyết làm món nướng, xào ngon, an toàn với bếp hồng ngoại



Bếp hồng ngoại bí quyết nấu ăn ngon của chị em nội trợ


Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển mọi người ngày càng tìm đến những sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất và bếp hồng ngoại đang là một xu thế trong khi các vụ nổ ga liên tiếp xảy ra. Đặc biệt hơn bếp hồng ngoại cực tiên ích giúp chị em nấu ăn ngon, đặc biệt. 

Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp Halogen có nguyên lý đốt nóng bằng mâm nhiệt, sức nóng truyền trực tiếp từ mặt bếp lên xoong, nồi. So với các loại bếp thông thường như bếp ga, bếp điện, bếp điện từ thì bếp hồng ngoại có nhiều đặc điểm ưu việt hơn hẳn.



Bếp hồng ngoại được yêu thích nhất 2013


Bếp hồng ngoại hiện đại giúp bạn nấu nướng nhanh chóng. Bạn có thể dùng dụng cụ bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại… để nấu nướng trên bếp hồng ngoại. Điểm nổi bật của bếp hồng ngoại là nấu nướng rất nhanh, đồng thời mua bếp hồng ngoại chính hãng còn có nhiều chế độ nấu tự động, không kén nồi, có chế độ kiểm soát an toàn khi nhiệt độ bếp lên cao, có chức năng hẹn giờ tắt.

bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại giúp bạn nấu những món ăn ngon

Cách sử dụng bếp hồng ngoại được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm. Bề mặt bếp hồng ngoại bền được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt cao… nên rất bền, dễ lau chùi, rất an toàn nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói. Về chức năng nấu, nếu bạn sử dụng nồi thủy tinh sẽ không phải lo tình trạng ố vàng vì bếp hồng ngoại không tạo khí C02 gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong khi nấu nướng.
 
bep-hong-ngoai
Bếp hồng ngoại nấu ăn ngon

 
Bếp hồng ngoại sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong bếp nên khi nấu nướng sẽ vẫn giữ cho xoong nồi luôn sáng như mới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ, đĩa inox, ly thủy tinh cùng đặt lên bếp đun, tiết kiệm thời gian đáng kể. Do bề mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt bằng phẳng, trơn bóng nên bếp hồng ngoại rất dễ làm vệ sinh sau khi nấu ăn.
 
Sau khi bếp hồng ngoại đã nguội, bạn chỉ cần đơn giản xịt nước lau bếp lên bề mặt và lau sạch bằng tấm vải mềm. Bếp thường có đèn chỉ báo thông báo cho bạn biết khi nào mặt bếp quá nóng không được chạm vào.
 
bep-hong-ngoai
Bí quyết nấu ăn ngon với bếp hồng ngoại

Dùng bếp hồng ngoại giúp tiết kiệm chi phí và thời gian nấu ăn, và loại bếp này có công suất hoạt động khá lớn, dùng chiên và kho, thức ăn rất nhanh mà không cần phải đợi lâu như bếp ga hoặc bếp củi. Sau đây là các bí quyết sử dụng

Khi chiên: bạn đặt nồi lên bếp hồng ngoại và chọn chế độ nhiệt vừa phải, khi thấy khói bóc bốc lên từ nồi thì bạn cho dầu ăn vô rồi cho thức ăn vào chiên.

Sau đó, bạn hạ nhiệt độ bếp xuống ở mức 70-80% là được. Cứ đặt ở mức này, thực phẩm sẽ chín vàng đều và giòn. Nếu bạn để nhiệt độ quá cao thức ăn sẽ bị khét và nếu hạ quá thấp thức ăn sẽ bị dính chảo.

Có một số loại bếp hồng ngoại chính hãng có sẵn chế độ cài đặt cho từng thực đơn, như chiên giòn, xào dinh dưỡng, nấu lẩu..., bạn nên chọn theo thực đơn đó để đảm bảo bếp từ được sử dụng hiệu quả nhất. Bếp hồng ngoại có chức năng cài đặt tiện dụng này.

Khi kho: bạn cũng đặt nồi lên bếp và chỉnh ở mức nhiệt độ cao nhất. Khi thấy thức ăn bên trong nồi sôi đều lên, bạn hạ nhiệt độ xuống còn 50% và đậy nắp lại kho. Thỉnh thoảng, nên đảo nhẹ thức ăn bên trong để thực phẩm chín đều. Tương tự bạn nên chú ý chọn nhiệt độ phù hợp.


bep-hong-ngoai

Bếp hồng ngoại hiện đại cho gia đình bạn


Bếp hồng ngoại giúp chị em nội trợ có thể làm rất nhiều món ăn ngon. Thức ăn sẽ nóng đều hơn, chín nhanh hơn và tất nhiên là ngon hơn. Bếp hồng ngoại áp dụng thêm chức năng khóa an toàn trẻ em trong trường hợp bạn phải rời bếp trong giây lát.

NguồnTimeMart VN





Share your views...

1 Respones to "Bí quyết làm món nướng, xào ngon, an toàn với bếp hồng ngoại"

Dauhang nói...

cảm ơn bài viết.

ad cho mình chia sẻ chút nhé: Bếp điện từ giá rẻ hoặc bep dien tu gia re. Cảm ơn!


lúc 01:27 9 tháng 1, 2015

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Bếp hồng ngoại - Bếp điện từ - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam