Timemart Vietnam

Nấu ăn nhanh chóng với bếp hồng ngoại




Bếp hồng ngoại tiết kiệm thời gian nấu


Mặt bếp là một tấm kính phẳng nên lau chùi vệ sinh rất là dễ dàng.Đặc biệt dòng bếp này được thiết kế như là một vật trang trí nên khi đặt vào căn bếp nhìn rất sang trọng và tạo ra một thẩm mỹ rất khác biệt cho gian phòng bếp nhà bạn. Nguyên lý hoạt động của bếp điện là đốt cháy những bóng đèn nằm phía dưới mặt kính nên dòng bếp này có thể sử dụng được tất cả các loại nồi như : Nồi đất,nồi thủy tinh và các hợp kim như : Đồng,gang,kẽm, inox 304.... đều sử dụng được. Bếp điện nấu chín thức ăn từ trong nấu chín ra nên hiệu quả sử dụng không thua gì so với các dòng bếp ga. Khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp của bếp hồng ngoại cho phép bạn có thể nướng các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thông thường.Dòng bếp này sử dụng bằng nguồn điện 220v và không sử dụng bình gas như bếp ga vì vậy người sử dụng yên tâm không lo sợ xảy ra cháy nổ.

Bếp hồng ngoại Yosaky công nghệ mới nhất

Bếp điện, bếp từ là thiết bị không còn quá xa lạ với các gia đình hiện nay, với công năng và ưu điểm và độ an toàn cao nên là sự lựa chọn hàng đầu cho thiết bị nấu nướng trong nhà bếp. Nhưng làm sao để vệ sinh bếp điện từ, nhất là vùng mặt kính. Bếp điện với nhiều kiểu dáng khác nhau với nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian phòng bếp, bếp điện được chia thành 3 loại chủ yếu bây giờ : Bếp điện nhập khẩu, bếp điện việt nam và bếp điện trung quốc.Với mỗi loại thì giá cả của chúng khác nhau. Việc sử dụng bếp điện từ trở lên phổ biến giúp phục vụ tốt cho gia đình và giúp bạn thời gian nghỉ ngơi và mua sắm. Bếp điện từ  nhập khẩu khẩu cao cấp với nhiều chức năng như: chức năng hẹn giờ báo động bằng âm thanh, chức năng tắt mở, chức năng lựa chọn công suất, đèn báo nhiệt độ dư, lập trình kỹ thuật số thời gian nấu, lập trình độc lập chức năng của từng bếp…mặt bếp bằng kính chịu lực, chịu nhiệt.





Bếp hồng ngoại bí quyết cho món ăn ngon

Bên cạnh yếu tố tiết kiệm, một đặc điểm nổi bật khiến các bà nội trợ yên tâm và tin sử dụng bếp điện, bếp hồng ngoại là chúng khá an toàn, tiện dụng và không gây ô nhiễm môi trường , ảnh hưởng đến sức khỏe. Cũng như bếp từ, ưu điểm của bếp hồng ngoại là thời gian sôi rất nhanh, đa tính năng với nhiều chế độ nấu tự động và để lau chùi, di dời. Đồng thời, do có chế độ kiểm soát nhiệt chính xác, không sử dụng chất đốt và không gây khói nên những loại bếp này rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi. Ngoài những ưu điểm kể trên, bếp hồng ngoại còn có một tính năng ưu việt được nhiều người ưa thích là loại bếp này hoàn toàn tiện dụng khi không hề “kén” dụng cụ nấu mà có thể dùng với các loại nồi, chảo bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại…Không chỉ dùng để nấu, bếp hồng ngoại còn có thể sử dụng một chi vỉ nướng chuyên dụng để nướng các loại hải sản như tôm, cá, ghẹ … hoặc rã đông thực phẩm, thay quạt sưởi khi thời tiết lạnh một các an toàn và hiệu quả. Mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế loại bếp này sẽ không khiếp bạn bị bỏng nếu “quên” không mang lót nồi.




Share your views...

0 Respones to "Nấu ăn nhanh chóng với bếp hồng ngoại"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Bếp hồng ngoại - Bếp điện từ - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam