Timemart Vietnam

Bếp hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm năng lượng




Bếp hồng ngoại sự lựa chọn thông minh


Bếp hồng ngoại nấu nhanh hơn bếp gas và bếp điện kiểu cũ 50%. Nấu bếp hồng ngoại cũng tiết kiệm đến 75% tiêu thụ năng lượng. Bạn không phải rã đông thịt, rau hoặc các thực phẩm khác. Chỉ cần đặt chúng trên chảo hoặc nồi và đặt lên bếp hồng ngoại hoặc lò nướng hồng ngoại. Hầu hết các đồ gia dụng hồng ngoại có các chương trình cài sẵn cho thực phẩm cơ bản như gà, cá, thịt và nhiều loại nguyên liệu khác. Bếp hồng ngoại không quá kén dụng cụ nấu bếp và có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhiều mức linh hoạt. Ngoài ra, khi nấu ăn bằng bếp hồng ngoại hoặc lò nướng hồng ngoại bạn không cần phải thêm dầu ăn hoặc bơ.
Vệ sinh bếp hồng ngoại rất dễ làm vệ sinh bởi bạn không có dầu mỡ và bụi bẩn như bạn làm với các thiết bị nấu ăn thông thường. Bất cứ khi nào có nước hoặc chất lỏng đọng/ rớt lên mặt bếp, bạn chỉ cần lấy khăn cotton lau nhẹ là sạch. Tuy nhiên, do mặt bếp sử dụng kính chịu nhiệt nên bạn cần cẩn thận khi đặt nồi, chảo lên bếp tránh cho mặt bếp khỏi trầy xước và nứt vỡ. Người sử dụng bếp hồng ngoại thường hay mắc một lỗi phổ biến là không mở đúng nút mở bếp hay bật nhầm chết độ của bếp. Tốt nhất là sau khi mua bếp, bạn nên đọc kĩ mọi hướng dẫn của nhà sản xuất, khi dùng thì nên chú ý các chỉ dẫn trên bảng điều khiên của bếp.




Bếp hồng ngoại Yosaky hiện đại

 Mặt bếp cấu tạo bằng vật liệu chuyên biệt có độ bền cao, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C. Có chức năng tự bảo vệ khi quá dòng, quá nhiệt . Mặt bếp liền với phím bấm cảm ứng thể hiện đẳng cấp vượt trội, Chức năng khóa trẻ em tự động sau 8 giây giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối.Chức năng hẹn giờ giúp các bà nội trợ chủ động thời gian với các món hầm và kho. Nấu được tất cả các nồi, kể cả nồi đất . Họa tiết hoa văn đẹp, trang nhã, với 8 chức năng: Nướng, chiên, xào, nấu nẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm, khoá phím, hẹn giờ bạn có thể thỏa thích sáng tạo các món hấp dẫn cho các bữa ăn của gia đình thêm sinh động. Màn hình LED hiển thị với những tuỳ chọn kèm hình ảnh giúp dễ dàng sử dụng. Bếp co 5 mức thang nhiệt độ được lập trình sẵn bạn chỉ cần tăng giảm theo ý muốn .Sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong bếp nên khi nấu nướng sẽ vẫn giữ cho xoong nồi luôn sáng như mới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ, đĩa inox, ly thủy tinh cùng đặt lên bếp đun, tiết kiệm thời gian đáng kể.



 Những lưu ý khi mua bếp điện

Trước khi mua một món hàng bạn nên tìm hiểu so sánh nhiều chủng loại về giá cả, chất lượng, nhà sản xuất có uy tín, sản phẩm có ưu điểm nhược điểm gì, tham khảo ý kiến người đã dùng.Quyết định mua sắm cũng cần nhận định đã đến lúc mua một sản phẩm mới trong khi các sản phẩm hiện có chưa dùng hết công dụng ( nhà đã có bếp điện, bếp từ, lò vi sóng, bếp gas). Kinh nghiệm cũ: lần trước mua lò vi sóng chẳng dùng mấy. Nếu nhà chưa có bếp nào cũng chưa chắc có nên mua không? Nếu lỡ hư thiết bị , thay thế chỉ tính giá 50% nhưng thiết bị đó chỉ mua được từ họ và giá thiết bị= 90% giá nguyên cái thì sao nhỉ? "Khi mua bếp điện đặc biệt lưu ý các sản phẩm yêu cầu tính an toàn cao khi sử dụng, ngoài ra bạn cần phải biết xuất xứ, thông số kỹ thuật, và khả năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, khả năng tiết kiệm và sự tiện dụng...rồi mới quyết định mua, một cái bếp có giá đến gần 7tr không rẻ, bạn không mua ngay cũng là sáng suốt. “Cơm không ăn gạo còn đó” mua sớm hay muộn chút cũng không thiệt.
  




Share your views...

0 Respones to "Bếp hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm năng lượng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Bếp hồng ngoại - Bếp điện từ - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam