Timemart Vietnam

Bếp điện tiện dụng cho 4 mùa




Bếp điện giúp thức ăn nhanh chín  


Sản phẩm là một trong những chuỗi dụng cụ nhà bếp tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường mới nhất và ưu việt nhất. Những bộ phận bên trong: công suất IGBT, CPU, chip, IC… được áp dụng công nghệ cao của Hàn Quốc, công năng chủ yếu hiển thị tính ưu việt mang tiêu chuẩn quốc gia. Bếp từ phù hợp với mọi thói quen nấu nướng của người nội trợ. Từ lúc khởi động đến khi sôi chỉ mất một thời gian ngắn, hiệu suất nhiệt cao tới 93% trở lên. Bếp điện từ là sản phẩm nhà bếp có những bước đột phá tiện lợi vô cùng hấp dẫn giúp người nội trợ nấu nướng mà không gây ra khói, lửa, bụi, khí gas độc hại gây ô nhiễm môi trường. Đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng. Bếp từ sử dụng nguyên lý cảm ứng từ trường giao biến sản sinh dòng điện cảm ứng phát nhiệt, biến điện năng thành từ trường giao biến có thể trực tiếp sử dụng với nồi có đáy bằng sắt với tốc độ nhanh, hiệu quả truyền nhiệt cao. Khi đặt nồi bằng kim loại mà thành phần có chứa phần tử sắt (chất nhiễm từ) trong vùng từ trường, dòng Foucailt tự động tạo ra. Đáy nồi bằng kim loại nằm trong từ trường này sẽ nóng lên và nấu chín thức ăn.


Ưu điểm của bếp hồng ngoại Yosaky 

Có thể giảm nhiệt năng trong quá trình truyền tiêu hao năng lượng, nhiệt lạnh có thể tập trung phát huy ra hiệu quả cao. Hiệu suất  nhiệt cao tới trên 93% khiến cho bếp từ có thể tiết kiệm hơn những loại bếp thông thường.Không khói, bụi, lửa không tiếng ồn, không sản sinh ra khí độc, bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Được lắp đặt hệ thống kiểm tra điện áp tự động, có thể tự động ngừng hoạt động đối với sóng động điện áp vượt quá một phạm vi nhất định. Ngoài ra, bếp từ không thể tăng nhiệt đối với những vật quá nhỏ như thìa canh bằng sắt.Thiết bị cầu chì sẽ tự động ngắt mạch khi dòng điện đột ngột thay đổi do quá tải giúp bảo vệ sản phẩm tránh hư hỏng.Trong trường hợp các dụng cụ nhà bếp không thích hợp để sử dụng với bếp điện từ hoặc khi đáy nồi quá nhỏ, hoặc khi nồi đặt không đúng vị trí với bếp, thì bếp sẽ tự phát ra tín hiệu BI- BI. Nếu vẫn nghe tín hiệu này suốt 14 giây mà người sử dụng không có tác động nào thì bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện nhằm bảo vệ an toàn.Dễ lau chùi, cố định cách điện, không dễ bị mối mọt an toàn hơn so với những bếp thông thường.

Bếp hồng ngoại giúp bạn nấu ăn ngon

Bếp điện, bếp từ là thiết bị không còn quá xa lạ với các gia đình hiện nay, với công năng và ưu điểm và độ an toàn cao nên là sự lựa chọn hàng đầu cho thiết bị nấu nướng trong nhà bếp. Nhưng làm sao để vệ sinh bếp điện từ, nhất là vùng mặt kính. Bếp điện với nhiều kiểu dáng khác nhau với nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian phòng bếp, bếp điện được chia thành 3 loại chủ yếu bây giờ : Bếp điện nhập khẩu, bếp điện việt nam và bếp điện trung quốc.Với mỗi loại thì giá cả của chúng khác nhau. Việc sử dụng bếp điện từ trở lên phổ biến giúp phục vụ tốt cho gia đình và giúp bạn thời gian nghỉ ngơi và mua sắm. Bếp điện từ  nhập khẩu khẩu cao cấp với nhiều chức năng như: chức năng hẹn giờ báo động bằng âm thanh, chức năng tắt mở, chức năng lựa chọn công suất, đèn báo nhiệt độ dư, lập trình kỹ thuật số thời gian nấu, lập trình độc lập chức năng của từng bếp…mặt bếp bằng kính chịu lực, chịu nhiệt.




Share your views...

1 Respones to "Bếp điện tiện dụng cho 4 mùa"

Unknown nói...

Cuộc sống ngày càng hiện đại thật. Cảm ơn thông tin bài viết của bạn.

Keyword: Bao gia bep dien tu cata tai TPHCM

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Bếp hồng ngoại - Bếp điện từ - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam