Timemart Vietnam

Bếp hồng ngoại giúp nấu ăn dễ dàng hơn




Bếp hồng ngoại là sản phẩm đa tính năng 


Là sản phẩm sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng, bằng cách đặt tấm sắt mỏng dưới đáy nồi hoặc sử dụng nồi bằng hợp kim sắt, không làm việc nếu nó không có miếng sắt từ này.Bếp hồng ngoại họat động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ. Đồ nồi niêu xoong chảo nhất thiết phải là loại “dính nam châm” mới đun nấu được.Nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp hồng ngoại sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên sản phẩm này khá an toàn. Mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế loại bếp này sẽ không khiếp bạn bị bỏng nếu “quên” không mang lót nồi.
Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động đó việc nấu chín thức ăn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với bếp gas.Ngoài ra, theo nhiều bà nội trợ thì sử dụng bếp từ khá sạch sẽ. Người sử dụng hoàn toàn có thể lau chùi thường xuyên vì mặt tiếp xúc là kính chịu lực nên hầu như không gây ra mùi khó chịu như ở bếp gas.Thêm một ưu điểm khác là đa số các loại bếp hiện nay đều thiết kế nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở lên dễ dàng.
 
Bếp hồng ngoại được biết đến với nhiều ưu điểm

Bên cạnh yếu tố tiết kiệm, một đặc điểm nổi bật khiến các bà nội trợ yên tâm và tin sử dụng bếp điện, bếp hồng ngoại là chúng khá an toàn, tiện dụng và không gây ô nhiễm môi trường , ảnh hưởng đến sức khỏe. Cũng như bếp từ, ưu điểm của bếp hồng ngoại là thời gian sôi rất nhanh, đa tính năng với nhiều chế độ nấu tự động và để lau chùi, di dời. Đồng thời, do có chế độ kiểm soát nhiệt chính xác, không sử dụng chất đốt và không gây khói nên những loại bếp này rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
Bếp hồng ngoại tích hợp nhiều tính năng cho người sử dụng. Bếp có cài đặt các chế độ nấu riêng biệt như hâm nóng, xào, đun nước, nấu canh, kho… Chế độ hẹn giờ tắt cho phép bạn nấu được những món ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp.Mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ  với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp.


Bếp hồng ngoại và những lưu ý khi sử dụng 

Một trong những sai lầm lớn nhất khi sử dụng bếp điện chính là việc không bật đúng nút mở bếp trên lò. Hãy tuân thủ những biểu tượng chỉ dẫn trên bảng điều khiển của bếp lò trước khi bật bếp lên. Bạn có thể gặp phải sự cố như tình cờ bật chế độ nấu không đúng như mong muốn và cho rằng bếp lò không hoạt động. Điều này có thể gây ra tình trạng không an toàn, đặc biệt là khi bạn đang đặt những vật dụng cần đun lên trên bề mặt bộ phận đốt nóng.
Do tia hồng ngoại nóng rất nhanh nên bạn luôn phải sử dụng những dụng cụ nấu nướng có khả năng chịu nhiệt cao. Các loại muỗng gỗ và xẻng xào chịu nhiệt luôn là những chọn lựa phù hợp nhất đối với bếp điện. Nếu dùng muỗng kim loại, chúng sẽ dẫn nhiệt rất nhanh còn những vật dụng bằng nhựa có thể tan chảy. Điều quan trọng nhất là bạn cần kiểm tra ngưỡng chịu nhiệt tối đa của những dụng cụ nấu nướng trước khi sử dụng. Đồng thời, tránh để muỗng hoặc các dụng cụ khác ở trong xoong, chảo khi đang đun nấu vì phần tay cầm của chúng có thể bị chảy nhựa hoặc cháy.
 
 
 
Bếp hồng ngoại đa tính năng giúp chị em nấu ăn ngon hơn




Share your views...

0 Respones to "Bếp hồng ngoại giúp nấu ăn dễ dàng hơn"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 Bếp hồng ngoại - Bếp điện từ - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam